Leita ķ fréttum mbl.is

Kśnninn...

...hefur ekki alltaf rétt fyrir sér, žaš eru starfsmenn Brimborgar alveg meš į hreinu. Ég ętla aldrei aš eiga višskipti viš žessa skķtasjoppu aftur.

Forsaga mįlsins er sś aš viš hjónin keyptum į sķnum tķma notašan Ford Focus hjį Brimborg. Mašur taldi sig öruggan meš aš hafa keypt bķl af umboši, en ótrślegt en satt žį įttušum viš okkur ekki į žvķ fyrr en daginn eftir kaupin aš bķllinn įtti aš vera bśinn aš fara ķ skošun og viš nįnari athugun ķ smurbók var lķka kominn tķmi į olķuskipti. Žaš var nįnast eins og mašur vęri meš dónaskap viš žį žegar viš reyndum aš fį žetta ķ lag hjį umbošinu, žaš tók nokkra daga. Žar kom einnig ķ ljós aš einhver hafši fengiš bķlinn "lįnašan" mjög mikiš į mešan umbošiš įtti hann, žvķ į 2 mįnušum hafši bķllinn veriš keyršur nokkur žśsund kķlómetra og žar af leišandi enginn veitt žvķ athygli aš komiš vęri aš olķskiptum og bķllinn bara seldur žannig.

En aš ašal mįlinu. Um įri eftir kaupin lendi ég ķ žvķ aš vera į keyrslu į žjóšvegi 1 rétt hjį Kirkjubęjarklaustri. Žį springur hlišarsętis-loftpśšinn ķ bķlstjórasętinu meš slķkum hvelli aš žaš var eins og skotiš vęri śr haglabyssu viš eyraš į mér og rżmiš fylltist af reyk, enda eru žessir loftpśšar ekkert annaš en sprengjur. Žaš var einungis lukka ein sem foršaši žvķ aš ég endaši hreinlega į hvolfi śti ķ hrauni. Sem betur fer er ég ekki taugaveiklašur eša hjartveikur eša neitt slķkt, en djöfull brį mér svakalega. Ekki veit ég hvaš olli žvķ aš pśšinn sprakk, djśp hola ķ veginum sem myndaši svona rosalegt högg eša steinn sem spżttist undir bķlinn af miklum krafti eša hver fjandinn žaš var. Allavega var žaš bara einn pśši sem sprakk, af hverju ekki allir? Og hvar er stór dęld į bķlnum eftir högg eša įrekstur sem kęmi loftpśšasprengingu af staš?

Ég fer ķ Brimborg og segi frį žessu. Žar segja žeir žetta aldrei hafa gerst įn žess aš žaš hafi komiš töluvert högg į bķlinn og žvertaka fyrir allt slķkt enda sögšust žeir hafa upprętt žannig mįl žar sem eigandi bķls hafši veriš aš ljśga. Ég fór meš žaš svar. Stuttu sķšar lét ég 3 óhįša skošunarmenn hjį Frumherja lķta į bķlinn. Žeir tóku hann į gryfju og litu į allan undirvagn og allt stelliš og sįu aušvitaš żmsar rispur eins og eru į öllum notušum bķlum en ekkert sįu žeir sem gęti hafa orsakaš žessi lęti žegar loftpśšinn sprakk. En Brimborgarmenn hlusta ekki į slķkt žvašur. Žegar ég fór aftur ķ umbošiš og talaši ég viš yfirmann verkstęšis žį sat einn žjónustugśbbinn į mešan į bak viš hann og glotti hįšslega į mešan viš vorum aš karpa um bķlinn. Sį sem glotti var eflaust aš hugsa: "enn einn svindlarinn męttur aš rķfa kjaft" Žessu lauk žannig aš žeir tóku bķlinn og myndušu undirvagninn og skošušu. Svariš gat aušvitaš ekki oršiš neitt annaš en žaš sem žaš varš. "Żmsar įkomur į undirvagni" stóš į skżrslu og žar meš var umbošiš stikkfrķ og glęponinn gómašur. Ég var s.s. bara aš reyna aš svindla į žeim. Žaš er alveg sama hvaša notaša bķl žeir tękju til skošunar, žeir myndu alltaf finna einhverjar "įkomur į undirvagni"

Fyrst bķllinn var kominn inn į verkstęši var ég svo vitlaus aš bišja žį aš gera viš žurrkurnar ķ leišinni, sem voru komnar ķ hakk (algjört drasl) en žaš hefši ég betur lįtiš gera annarsstašar. Aš skipta um žurrkuarm og stöng kostaši heilar 64 žśsund krónur takk fyrir, tók 2-3 tķma. Varš aš sjįlfsögšu afar ósįttur žegar ég fékk aš žessa svimandi tölu frį sölumanninum en hann lękkaši žetta um 5 eša 6 žśsund kall eftir smį stund. Aušvitaš létu žeir krimmann borga fullt verš fyrir ómakiš aš skoša og mynda undirvagninn, ekki fer umbošiš aš sitja uppi meš slķkan kostnaš. Žaš sagši viš mig mašur į verkstęši śti ķ bę žegar ég greindi honum frį višskiptum mķnum viš umbošiš: "Ef žeir rengja mann ekki žį ręna žeir mann". Brimborg geršu hvort tveggja.

Ég geri mér grein fyrir žvķ aš žaš er til hellingur af fólki sem reynir aš svķkja eins mikiš śt śr fyrirtękjum og kerfinu og žaš mögulega getur og sem betur fer er žaš oftast gómaš og lįtiš gjalda. En žvķ mišur fįum viš hin oft sömu mešferš.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Žetta er ansi ógešfelld saga,ég fę bara hroll.Žaš er ótrślegt hvaš neytendur ķ žessu landi fį aš smakka į'šķ.Er ekki Brimborg ''öruggur stašur til aš vera į''?

Žetta meš Įrna Johnsen var grķn:)Hann er ekki skķtseiši heldur snķkjudżriš sem er į skķtseišinu:)

Gangi ykkur vel meš bķlhelvķtiš.

Brynja Svanhvķt Lśšvķksdóttir (IP-tala skrįš) 25.9.2008 kl. 20:12

2 Smįmynd: Gušmundur Bergkvist

Rosalega öruggur stašur. Žaš er allavega öruggt aš mašur veršur lįtinn borga slatta.

Gušmundur Bergkvist, 25.9.2008 kl. 22:58

3 identicon

Jįh,žau gera śt į öryggiš.....fyrir sinn eigin rass!!Apaheilar!

Brynja Svanhvķt Lśšvķksdóttir (IP-tala skrįš) 25.9.2008 kl. 23:49

4 Smįmynd: Sigurgeir Orri Sigurgeirsson

Žetta er svakalegt! Fyrirfram hefši mašur tališ aš žaš borgaši sig aš kaupa notaša bķla af umbošum, en žaš viršist ekki vera svo. Gott aš fį svona višvörun.

Ég įkvaš einhvern tķma aš kaupa aldrei neitt af Brimborg vegna auglżsinafrasans um öruggan staš til aš vera į; hann er svo hallęrislegur, bjįnalegur og yfirboršskenndur aš žeir sem įkveša aš hafa slķkan texta ķ auglżsingum sķnum, hljóta aš vera hallęrislegir, bjįnalegir og yfirboršskenndir sjįlfir. Nś er žaš komiš į daginn.

Sigurgeir Orri Sigurgeirsson, 29.9.2008 kl. 08:33

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Ritstjóri

Guðmundur Bergkvist
Guðmundur Bergkvist
er kamerudýr, bjórhverfinga- maður og fyrrv. óðalsbóndi. Afar áhugasamur um sjónvarp, tónlist, kvikmyndir, eiginkonuna, knattspyrnu, veiðimennsku og internetið.
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (17.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 16
  • Frį upphafi: 51371

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband