Leita í fréttum mbl.is

Sótt um starf

w_IKEAJobInterview_001

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég fílaði IKEA brandarann hehehe.Og ég fíla IKEA,þeir eru með ansi ódýran varning og hádegismat og ekki veitir af fyrir verbólguþjóðina Íslendinga:)Nýjasta nýtt sem maður fær frá seljendum er ''við erum á gamla genginu'' Vona að gamla góða kjötfarsið í IKEA verði á því ''gamla'' það sem eftir er:)Græna kjötfarsið hehehe.Nei,oj!

En hvað varðar þarsíðustu færslu hjá þér að þá er ég innilega sammála.Til hvers hafa Íslendingar eytt orku og orðum í landvarnir og ég tala nú ekki peningum fyrir hernaðarvarnir fyrir landið.Einhvern tíman heyrði ég að heimurinn hefur aldrei verið eins öruggur og hann er akkúrat núna og ef maður spáir í því í alvöru þá er það alveg rétt.Hryðjuverk eru ekki algeng á heimsvísu og þó að til dæmis það hafi dáið rúml.3000 manns í 11.sept þá er það hlutfallslega lítið miðað við hvað margir búa á kringlunni.Líkurnar á að deyja af völdum hryðjuverka eru álíka litlar og að deyja af völdum eldinga.

Líkurnar á að deyja af völdum annarra náttúrhamfara eru líka meiri en af hryðjuverkum og mér finnst að það þurfi að huga meira að því vegna þess að afleiðingarnar eru skelfilegar.Það er samt einhvern vegin eins og að þegar ekkert er í húfi ''nema''mannslíf þá hefur enginn áhuga.En ef að þjóðin sem á í hlut á olíu þá vilja allir hjálpa.Er þetta vitleysa í mér?

Takk fyrir frábært blogg Beggi og takk fyrir blogg selskapið:)

Brynja Svanhvít Lúðvíksdóttir (IP-tala skráð) 23.6.2008 kl. 22:18

2 Smámynd: Aðalheiður Ámundadóttir

Aðalheiður Ámundadóttir, 26.6.2008 kl. 01:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Ritstjóri

Guðmundur Bergkvist
Guðmundur Bergkvist
er kamerudýr, bjórhverfinga- maður og fyrrv. óðalsbóndi. Afar áhugasamur um sjónvarp, tónlist, kvikmyndir, eiginkonuna, knattspyrnu, veiðimennsku og internetið.
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (27.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 8
  • Frá upphafi: 51308

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 8
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband