Leita í fréttum mbl.is

Hundalán

Hundurinn Seppi var heldur betur hissa þegar fulltrúar frá Íslandsbanka bönkuðu uppá á heimili hans í síðustu viku. "Þeir sögðu mér að lánin sem ég hafði tekið til að kaupa mér cute-dog-yawning11233800905hlutabréf í Byr væru ólögleg en að ég þyrfti ekkert að borga þau til baka" sagði Seppi og geispaði glaður þegar blaða- og fréttamenn hittu hann í gær. "Nei það er ekki á hverjum degi sem menn og hundar sleppa svona vel" var haft eftir þjónustufulltrúa Seppa í bankanum. Heimilisfaðirinn segist ekki hafa haft hugmynd um að Seppi hafi tekið þetta lán, enda hafði hann ekki gefið honum neitt leyfi til þess. Hann furðar sig ennfremur á vinnubrögðum bankans.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Ritstjóri

Guðmundur Bergkvist
Guðmundur Bergkvist
er kamerudýr, bjórhverfinga- maður og fyrrv. óðalsbóndi. Afar áhugasamur um sjónvarp, tónlist, kvikmyndir, eiginkonuna, knattspyrnu, veiðimennsku og internetið.
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 10
  • Sl. viku: 27
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 27
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband