Leita í fréttum mbl.is

Vísnahornið

Hirðskáldið Ólafur Auðunsson hefur sent vísnahorninu skondinn kveðskap. Þessi skemmtilegi texti er úr safni höfundar og er kominn eitthvað til ára sinna en sennilega hefur hann aldrei átt betur við en einmitt nú. Ritstjóri er að hugsa um að semja lag við kveðskapinn.

 

Nýríki í Ríki.

 

Hátt í rjáfri bankans ég ríki mínu stýri

ég rosalega þéna og lifi nokkuð flott.

Og þó að brátt sé úti, allt mitt ævintýri

ég ek mér þétt í sæti með hlálegt aulaglott.

 

(kór)

Þó ég sé með bústinn belg

og birgðir eigi af víni.

Smygla ég keti af kú og elg

Camel , hest ......og svíni.

 

Kjallarans í myrkri mont-ég geymi-jeppa

meiriháttar tæki svo komist hratt í lax.

Einnig ef að þarf ég til andskotans að skreppa

það ekki dugar honum að senda meil né fax.

 

Ég fermetra af Kjarval á kjarakjörum kaupi

og kem þeim inní hólfið mínum banka í.

Ókeypis ég ferðast og frítt er oft í staupi

ég flakkað hefi víða ..er að því æ og sí.

 

Og ég held í lax með löxum öðrum stórum

og læðist um á fjöllum og aðra refi skýt.

Í sumarhúsi oft á eyrunum við þjórum

öllu þar ég gleymi er í potti hrýt.

 

Já hátt uppí rjáfri ég ríki mínu stýri

rorrandi á bita af hruni gaman hef

Mig kvelur bara eitt og það er dropinn dýr

svo dýra jeppann góða einhverjum ég gef.

 

Hátt í rjáfri einn ég ríki mínu stýri

þó riði allt til falls ég mettan enn mig et.

og þó að brátt sé úti allt mitt ævintýri

ég ek mér til á fjósbitanum meðan að ég get.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Ritstjóri

Guðmundur Bergkvist
Guðmundur Bergkvist
er kamerudýr, bjórhverfinga- maður og fyrrv. óðalsbóndi. Afar áhugasamur um sjónvarp, tónlist, kvikmyndir, eiginkonuna, knattspyrnu, veiðimennsku og internetið.
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (30.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 15
  • Frá upphafi: 51320

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 15
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband